có 4 tiêu chuẩn Vàng nhận biết nước yến loại I

có 4 tiêu chuẩn Vàng nhận biết nước yến loại I


kẻ thù số 1 của phụ nữ sẽ là tuổi tác & sự lão hóa, đa số chị em sắp sang tuổi 30 sẽ đều tìm kiếm mọi biện pháp để giữ gìn health, sắc đẹp, 1 (.) hướng giải quyết sẽ là dùng nước yến. Làm thế nào để biết cách phân biệt & lựa chọn nước yến đạt chất lượng tốt nhất
Nước yến: kẻ thù của sự lão hóa:

Nước yến chắc chắn tốt cho người dùng nhờ chứa nhiều đạm (chiếm từ 53-65%thành phần), bột đường, chất khoáng vi lượng và chất xơ, cùng các dưỡng chất Glyco-protein, vitamin B, thành phần axit amin và các loại axit béo… Nên, nước yến sẽ có công dụng hồi phục, củng cố & giữ sức đề kháng.
Không những thế, nước yến sẽ là thực phẩm được khuyến khích để cho người mới khỏe dậy, nữ giới mang thai & trẻ em chậm hấp thu dưỡng chất. Nước yến sẽ có tác dụng tăng cường nhiều độ ẩm cho da, giúp cho da mặt luôn khỏe mạnh và tươi tắn, bổ sung sức khỏe & khả năng chống miễn dịch, ngăn ngừa quá trình lão hóa da, thúc đẩy miễn dịch, giúp cơ thể mạnh khỏe, da mịn màng, rạng ngời và trẻ rất lâu.
Riêng với các chị em phụ nữ bước vào tuổi 30, bắt đầu sự xuất hiện của những biểu hiện lão hóa như: da mất độ đàn hồi, thời kì tóc rụng, dễ bị bệnh & năng lực phục hồi kém. Vì thế, dùng nước yến thường xuyên liên tục sẽ có thể giúp đỡ cho chị em phụ nữ giảm thiểu được những dấu hiệu lão hóa da.
4 tiêu chí cho nước yến thượng hạng

Theo như chuyên gia đầu ngành, nước yến thượng hạng sẽ phải đáp ứng ít nhất bốn dấu hiệu: từng sợi yến dài và còn nguyên; nước yến trong, màu sắc tự nhiên; vị rất ngon, hơi giòn & có con tem chứng nhận nguồn nguyên liệu yến là thật. Từng sợi yến dài và nguyên, ko bị vụn nát sẽ là một yếu tố được khẳng định đây là yến còn nguyên tổ, ko phải loại cấp 2, được thu nhặt vụn vặt. Sợi yến nguyên cũng giúp xác nhận nguồn yến nguồn vào đạt chất lượng tốt nhất, từ những nhà cung cấp có uy tín, lâu đời. Tiếp theo là, nước yến sẽ phải trong, sắc màu tự nhiên. Nước yến loại 1 có màu vàng dịu, rất tự nhiên & sắc trong. Điều này chứng tỏ sản phẩm đã được qua chế biến với quy trình sản xuất rất hiện đại, bảo đảm hợp vệ sinh và không có chứa phẩm màu gây hại. Dấu hiệu thứ 3 sẽ là miếng yến đủ dài & đủ to, sẽ cho bạn cảm nhận rất rõ ràng thuộc về độ dai, độ giòn & tươi ngon of miếng yến khi được nhai. Cuối cùng, một sản phẩm nước yến sẽ phải làm từ nguyên liệu yến thật, phải có con tem công nhận & đã được kiểm định bởi công nghệ tiên tiến. Công nghệ FTIR (còn gọi là công nghệ quang phổ hồng ngoại) chuyên sử dụng vào việc kiểm soát kim cương thật hiện đã là công nghệ hiện đại nhất được dùng để kiểm tra độ chất lượng của tổ yến nguồn vào. Sự lựa chọn sản phẩm có có tem công nhận “Được làm từ nguyên liệu yến thật 100% kiểm chứng bởi công nghệ FTIR” sẽ là cách hiệu quả nhất để lựa chọn nước yến thiên nhiên loại 1

Xem thêm: hapdanvl.com