Người giàu nhất thế giới hiện nay


Người giàu nhất thế giới hiện nay

Người giàu nhất một thời là Bill Gates nhưng đã nhanh chóng thuộc về Carlos Slim tài sản lên tới 68,5 tỷ USD.
1. Carlos Slim (tổng tài sản 68,5 tỷ USD)

Carlos Slim 72 tuổi, giờ ông đương là chủ Mexico America Movil SAB lừng lẫy và chính là người nhiều tiền nhất ước lượng lên tới 68,5 tỷ USD. và còn tăng trưởng mạnh mẽ tăng lên 11%. Ngoài lĩnh vực viễn thông ông Slim đương còn là cổ đông lớn của Philip Morris, Saks Fifth Avenue và tờ báo nức tiếng New York Times.


2. Bill Gates (62,4 tỷ USD)
Người sáng lập tập đoàn Microsoft nổi tiếng và nếu tính tổng tài sản làm từ thiện ông vẫn có thể nói là người giàu nhất, Bill Gates từng là người giàu nhất nước Mỹ và nay đứng thứ hai với 62,4 tỷ USD.

3. Warren Buffett (43,8 tỷ USD)
Nhà đầu tư vĩ đại của người Mỹ – Warren Buffett còn sở hữu 43,8 tỷ USD, Đầu tư chủ yếu vào Berkshire Hathaway mà lại ông là chủ tịch. bây giờ tập đoàn này rất nổi tiếng trong giới kinh doanh châu Ậu, châu Mỹ  ông còn có cổ phần tương đối lớn tại Coca-Cola, American Express, Procter & Gamble và ngân hàng Wells Fargo.

4. Ingvar Kamprad (42,5 tỷ USD)
Ingvar Kamprad là tỷ phú giàu có nhất châu Âu cùng 42,5 tỷ USD. Ông là chủ của Ikea Group, tập đoàn bán lẻ nội thất lớn nhất. trong năm 2011 doanh thu hơn 33 tỷ USD trong đấy lợi nhuận ròng là là gần 4 tỷ USD. Ngoài ra gia đình ông đang sở hữu quỹ đầu tư Ikano Group.

5. Bernard Arnault ( tổng tài sản hiện nay là 42,3 tỷ USD)
Là chủ tịch LVMH Moet Hennessy Louis Vuin rơi (MC), tỷ phú người Pháp này còn cố trong tay 42,3 tỷ USD. Ông sở hữu 46% cổ phần cũng là 1 cổ đông lớn Carrefour, 1 trong những nhà bán sỉ thực phẩm lớn nhất châu Âu.

6. Amancio Ortega ( tổng tài sản hiện nay là 38,8 tỷ USD)
hiện nay là người giàu nhất TBN, ông Amancio Ortega còn sở hữu 59% cổ phần mức Inditex, nhà bán sỉ đầu hàng may Mặc to nhất song song đương sở hữu chuỗi cửa hàng nức danh Zara. Năm 2011 ông hãy rời vị trí chủ tịch công ty này. ông còn cầm giữ rất giàu cổ phần tại có làm ty kinh dinh BĐS tại thị thành tại Mỹ, TBN và châu lệ Âu.

7. Lawrence Joseph Ellison ( tổng tài sản hiện nay là 38 tỷ USD)

Xem thêm:

http://tinchiase.com/7-nguoi-giau-nhat-the-gioi-nam-2015/